Sunday, March 10, 2013

น้ําพริกอ่อง หรือ น้ำพริกอ่อง รวมข้อมูลไว้ที่นี่

น้ําพริกอ่อง หรือ น้ำพริกอ่อง สองคำนี้เวลาที่เราค้นหาข้อมูลใน Google จะได้ผลลัพธ์การค้นหาที่ไม่ตรงกัน ถ้าค้นด้วยคำว่า "น้ำพริกอ่อง " ปรากฏว่า บล็อกน้ำพริกอ่องของเรา จะอยู่อันดับที่ 1 - 2 แต่ถ้าคลิ๊กเลือกคีย์เวิดที่ Google แนะนำให้ คือ "น้ําพริกอ่อง" บล็อกน้ําพริกอ่องของเราก็หล่นไปอยู่อันดับ 8 - 9 กันเลยทีเดียว บทความเรื่องนี้ จึงให้ความสำคัญกับคีย์เวิด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับผลลัพธ์ที่ถูกต้อง และได้ข้อมูลครบถ้วน
น้ําพริกอ่อง หรือ น้ำพริกอ่อง
น้ําพริกอ่อง หรือ น้ำพริกอ่อง 
ถ้าจะให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้อง เราควรพิมพ์ข้อมูลลงในช่องค้นหาให้หมด ไม่เลือกจากที่ Google แนะนำให้ เพราะคีย์เวิดที่ Google เลือกให้นั้น สะกดไม่ถูกต้อง ไม่ถูกต้องเนื่องจากสระมีการสลับตำแหน่งกัน ซึ่งไม่ถูกต้องตามหลักภาษาไทยนั่นเอง 
สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาหาข้อมูลเกี่ยวกับ น้ําพริกอ่อง หรือ น้ำพริกอ่อง  สามารถเลือกอ่านบทความย้อนหลังได้ที่เมนูด้านข้าง หรือ ค้นหาจากบล็อกของเรา หรือจะค้นหาจากป้ายกำกับก็สามารถที่จะช่วยให้ท่านหาข้อมูลได้ครบถ้วนเช่นเดียวกัน
หรือหากหาข้อมูลไม่เจอ สามารถฝากคำถาม ได้ที่กล่องคอมเม้น ทางเราจะช่วยสอบถามผู้รู้ หรือ ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อมาตอบปัญหา และคำถามที่เกี่ยวข้องกับน้ําพริกอ่อง หรือ น้ำพริกอ่อง  ครับ

No comments:

Post a Comment

Labels

กลอน น้ำพริกอ่อง (1) การทำน้ำพริกอ่อง (5) ขอนแก่น (1) ความเป็นมาน้ำพริกอ่อง (1) แจ่ว (1) แจ่วบอง (1) เชียงใหม่ (1) ต้นตำหรับน้ำพริก (1) น้พริกอ่อง (1) น้ำพริก (3) น้ำพริก ภาษาใต้ (1) น้ำพริก ภาษาอีสาน (1) น้ำพริกไทย (1) น้ำพริกอ่อง (1) น้ำพริกอ่อง แม่สลิ่ม (1) น้ำพริกอ่องกุ้ง (1) แนะนำ น้ำพริกอ่อง (1) ประวัติน้ำพริกอ่อง (1) ปราจีนบุรี (1) พริก (1) เพจ น้ำพริกอ่อง (1) ภาษาเหนือ น้ำพริก (1) เมนูน้ำพริก (2) เมนูพริก (1) แม่สลิ่ม (1) รวมเมนูน้ำพริก (1) รวมสูตรน้ำพริกอ่อง (1) ร้านขายน้ำพริก (1) รายชื่อน้ำพริก (1) วิดีโอสอนทำน้ำพริกอ่อง (2) วิธีทำน้ำพริกอ่อง (5) สูตร น้ำพริก อ่อง (5) สูตรไกลบ้าน (1) สูตรไก่สับ (1) สูตรดั้งเดิม (1) หมึกแดง (1) อาหารล้านนา (1) อาหารเหนือ (1) อาหารเหนือ ขอนแก่น (1)